Bảo hiểm trách nhiệm

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tất cả các doanh nghiệp đều có trách nhiệm pháp lý đối với khách hàng, nhà cung cấp, cộng đồng. Nếu bên thứ ba chịu thiệt hại về tài sản hay thương tật do sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp thì doanh nghiệp có thể phải chịu trách nhiệm. Ngoài việc chi trả bồi thường, doanh nghiệp còn bị ảnh hưởng không nhỏ về thời gian, uy tín thương hiệu và chi phí pháp lý liên quan.
Trong trường hợp này, Bảo hiểm trách nhiệm sẽ là công cụ hiệu quả bảo vệ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh. Tại Bảo Việt, chúng tôi cung cấp các chương trình bảo hiểm sau:
1. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng (PBL)
Chi trả cho doanh nghiệp chi phí bồi thường cho bên thứ ba đối với những thiệt hại về tài sản hoặc người (ốm đau, thương tật) phát sinh từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp xảy ra trong thời hạn bảo hiểm và các chi phí khiếu kiện pháp lý liên quan tới khiếu nại đó.
2. Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm (PRL)
Tham gia chương trình bảo hiểm này, trong trường hợp hàng hóa, sản phẩm mà doanh nghiệp bán/ cung cấp/ sửa chữa/ thay thế/ xử lý hay phục vụ gây ra thiệt hại cho người tiêu dùng hàng hóa/sản phẩm, doanh nghiệp sẽ được Bảo Việt chi trả:
- Chi phí khiếu kiện pháp lý liên quan tới khiếu nại
- Chi phí bồi thường theo trách nhiệm pháp lý của Người được bảo hiểm đối với những thiệt hại về người (thương tật, ốm đau) và tài sản của Người tiêu dùng hàng hóa/sản phẩm xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.
3. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng và sản phẩm kết hợp (PPL)
4. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cung cấp sự đảm bảo tài chính nhằm đáp ứng các chi phí kiện tụng và các thiệt hại phải trả cho bên thứ ba do sai sót trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn của doanh nghiệp hoặc nhân viên của doanh nghiệp đó.
Các doanh nghiệp, cá nhân, đối tác đang cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, chuyển giao hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác có thể được khuyến nghị tham gia bảo hiểm trách nhiệm, trong đó có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như:
- Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp trong khám bệnh, chữa bệnh (DPI)
- Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp Luật sư (LPI)
- Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp Môi giới bảo hiểm (PI)
- Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp vận hành cảng (MTO)
- Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp của Thủ kho (Warehouseman’s liability)
- Bảo hiểm Trách nhiệm khác
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
1. Thủ tục tham gia bảo hiểm
- Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong Giấy yêu cầu bảo hiểm (theo mẫu của Bảo Việt).
- Bảo Việt tư vấn chương trình bảo hiểm phù hợp nhu cầu, điều kiện thực tế cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp.
- Khách hàng lựa chọn chương trình.
- Bảo Việt cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm cho khách hàng.
2. Khiếu nại, bồi thường
- Khi xảy ra tổn thất, Người được bảo hiểm ngay lập tức thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế tổi đa thiệt hại
- Thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất
- Thông báo cho Bảo Việt theo Đường dây nóng/số điện thoại được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm
Sau khi nhận được thông báo, Giám định viên của Bảo Việt sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước tiếp theo trong thu thập hồ sơ và thủ tục khiếu nại, bồi thường.
Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng 0938 399 599 để được tư vấn thêm.
*** Cảm ơn Quý khách quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm Hoàng Gia ***
Để thực hiện việc mua hàng online tại website Hgshop.vn của Công ty Hoàng Gia được nhanh chóng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua
- Khách hàng vào mục sản phẩm, bấm chọn sản phẩm để xem chi tiết.
- Lựa chọn Kích cỡ sản phẩm và chọn số lượng.
- Bấm vào nút "Mua sản phẩm". Sản phẩm quý khách chọn đã được cập nhật vào giỏ hàng
- Nếu tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác, khách hàng chọn thêm sản phẩm. Nếu đã chọn xong sản phẩm cần mua, khách hàng chọn bấm vào nút "Giỏ hàng" ở góc phải trên cùng của màn hình để đến trang giỏ hàng.
Bước 2: Tiến hành đặt hàng
- Tại trang giỏ hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lại những sản phẩm đã chọn mua gồm: tên, số lượng sản phẩm và giá tiền, sau đó bấm vào nút " Tiến hành đặt hàng"
Bước 3: Điền thông tin mua hàng và thanh toán
- Điền đầy đủ thông tin mua hàng gồm Email, Tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Ghi chú.
- Lựa chọn hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc CK qua ngân hàng hoặc Thanh toán bằng Vnpay.
+ Thanh toán khi giao hàng (COD): khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. >/br>
+ Thanh toán chuyển khoản: khách hàng lựa chọn chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin bên dưới.
+ Thanh toán bằng vnpay: thanh toán online bằng thẻ của 21 ngân hàng.
- Nhập mã giảm giá (nếu có)
- Kiểm tra lại thông tin và bấm nút "Đặt hàng"
Bước 4: Xác nhận đặt hàng thành công
- Hệ thống sẽ gửi tự động một email xác nhận đơn hàng cho bạn vào địa chỉ mail bạn đã đăng ký.
Bước 5: Hoàn tất đặt hàng và chờ nhận hàng
- Trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng online, Công ty sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn đặt hàng của bạn đồng thời thông báo thời gian giao hàng và phí vận chuyển (nếu có).
- Hàng sẽ được gửi đến bạn theo địa chỉ đã đặt hàng.
- Vui lòng đọc kỹ Quy định về Giao nhận & Thanh toán và Đổi trả & Bảo hành của Công ty trong mục Hướng dẫn và Chính sách dưới chân trang.
Mọi thắc mắc về vấn đề đặt hàng, thời gian giao hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline của chúng tôi: 0904 399 599 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.
Chúc quý khách hàng có một ngày mua sắm thú vị!