topbar

Bảo hiểm Sức khỏe quốc tế Bảo Việt InterCare - Lựa chọn bổ sung: Thai sản, Nha khoa, Du học, Tai nạn, Sinh mạng / Health Insurance

Thương hiệu: Bảo Việt | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm
  • Quyền lợi bảo hiểm đa dạng
  • Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu
  • Dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không ngoài Việt Nam
  • Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7
  • Chính sách phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.
Số lượng:

Bảo hiểm Sức khỏe quốc tế Bảo Việt InterCare - Lựa chọn bổ sung: Thai sản, Nha khoa, Du học, Tai nạn, Sinh mạng / Health InsuranceKhuyến mãi

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ

Bảo hiểm Sức khỏe InterCare

Các lựa chọn bổ sung: Thai sản, Nha khoa, Du học sinh, Tai nạn, Sinh mạng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, cùng những chính sách mở cửa Ngoại giao của Chính phủ trong những năm gần đây đã cho phép người Việt Nam có rất nhiều cơ hội ra nước ngoài với mục đích vô cùng phong phú như: du lịch, du học, công tác, khám chữa bệnh v.v… Kéo theo đó, chúng ta được chứng kiến nhu cầu khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, đôi khi chi phí cho những dịch vụ khám chữa bệnh tại những cơ sở hàng đầu này (ở Việt Nam và Nước ngoài) có thể vượt quá khả năng tài chính của bạn và gia đình.

Với mong muốn được phục vụ, chia sẻ với tất cả các Quý khách hàng về những khó khăn do rủi ro bất ngờ cho Quý khách tại Việt Nam hoặc nước ngoài, Bảo Hiểm Bảo Việt đã ra mắt Sản phẩm Bảo Việt InterCare - Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp với sứ mệnh trở thành “Giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của bạn”.

Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được thiết kế  phù hợp cho các đối tượng  có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.

 

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Lưu ý:  Các quyền lợi bảo hiểm bổ sung dưới đây chỉ được áp dụng khi mua đồng thời với điều khoản bảo hiểm chính là Điều trị Nội trú. 

 

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

I.       THỦ TỤC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ

  • Xuất trình thẻ bảo lãnh viện phí và CMND/hộ chiếu/giấy khai sinh (nếu là trẻ em) cho bệnh viện, phòng khám.
  • Kiểm tra và ký tên trên giấy yêu cầu bồi thường (GYCBT), đặt cọc theo quy định của bệnh viện/phòng khám (nếu có).
  • Thanh toán các chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá mức trách nhiệm bảo hiểm.

II.    THỦ TỤC YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM

Hồ sơ bồi thường phải được gửi cho Bảo Việt trong vòng 1 năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm hoặc thông báo cho Bảo Việt trong vòng  60 ngày kể từ ngày điều trị ổn định/xuất viện/tử vong, bao gồm các giấy tờ sau:

  • GYCBT: do Người được bảo hiểm, người thừa kế/người thụ hưởng/người được chỉ định /Người được ủy quyền hợp pháp kê khai ký tên (trẻ em do bố mẹ/Người giám hộ hợp pháp kê khai). Cần có chữ ký và con dấu của công ty đứng tên Chủ hợp đồng bảo hiểm nếu tham gia theo Công ty
  • Các chứng từ điều trị: Đơn thuốc, sổ khám bệnh, giấy ra viện, phiếu điều trị, phiếu chỉ định và kết quả xét nghiệm, phiếu mổ và các chứng từ liên quan hoặc bản photo có xác nhận của Bảo Việt khi không cung cấp được bản chính và Bảo Việt có quyền yêu cầu cung cấp bản chính để kiểm tra. Sổ khám bệnh, đơn thuốc phải có dấu của cơ sở y tế điều trị. Với hóa đơn điện tử: yêu cầu có hóa đơn chuyển đổi/hoặc chứng từ điều trị phải là bản gốc.
  • Các chứng từ chi phí y tế: Bản gốc Hóa đơn, biên lai, phiếu thu và bảng kê chi tiết kèm theo. Hóa đơn phải được xuất trong vòng 30 ngày và không chấp nhận các phiếu thu/biên lai cộng gộp.
  • Trường hợp tai nạn:
    • Tai nạn sinh hoạt: Bản tường trình tóm tắt về tai nạn sinh hoạt, không yêu cầu xác nhận của công ty/tổ chức.
    • Tai nạn lao động: Tường trình có xác nhận của Công ty/ tổ chức.
    • Tai nạn giao thông không phát sinh bên thứ ba: Bản tường trình không yêu cầu xác nhận (trừ trường hợp tử vong), GPLX
    • Tai nạn giao thông có phát sinh bên thứ ba: Bản tường trình tai nạn theo quy định của pháp luật, hồ sơ giải quyết tai nạn của cơ quan  Công an, GPLX.
  • Trường hợp tử vong: Giấy chứng tử, Giấy Xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (bản gốc hoặc bản sao công chứng)
  • Trường hợp “gián đoạn học tập”: GCN của Bác sỹ về tình trạng không thể tiếp tục khóa học do ốm bệnh hoặc tai nạn; các chứng từ từ tổ chức đào tạo chứng minh khoản học phí học lại hoặc học phí bị mất; Giấy chứng tử và các tài liệu liên quan khác trong trường hợp người giám hộ hợp pháp/bố/mẹ của NĐBH tử vong.
  • Các chứng từ khác có liên quan khác

 III. TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP 

1. Yêu cầu cứu trợ, Vận chuyển y tế cấp cứu

Trong trường hợp khẩn cấp, NĐBH/người đại diện phải gọi điện ngay đến Hotline của Bảo Việt theo số: (84) 243 936 8888 hoặc (84) 904 832 888.

Người được bảo hiểm phải cung cấp những thông tin sau đây:

  • Tên, số Hợp đồng bảo hiểm và ngày hết hạn bảo hiểm.
  • Số điện thoại và địa điểm có thể liên hệ.
  • Mô tả vắn tắt tình trạng sức khỏe thực tế.
  • Tên, địa chỉ, số điện thoại của bệnh viện.
  • Tên, địa chỉ, số điện thoại của bác sĩ điều trị và bác sĩ gia đình.

Nhóm chuyên gia y tế của Công ty Cứu trợ được phép tiếp xúc với Người được bảo hiểm. Nếu không tuân thủ trách nhiệm trên, Người được bảo hiểm sẽ không được nhận bất kỳ một hình thức cứu trợ y tế nào, trừ khi có lý do hợp lý.

2.  Trường hợp tính mạng bị đe dọa

Trường hợp tính mạng của Người được bảo hiểm ở trong tình trạng nguy kịch, Người được bảo hiểm/người đại diện của họ phải cố gắng thu xếp vận chuyển cấp cứu tới bệnh viện gần nơi xảy ra rủi ro bằng phương tiện thích hợp, và phải thông báo cho Công ty cứu trợ và Bảo Việt càng sớm càng tốt. 

3. Nhập viện trước khi thông báo cho Công ty Cứu trợ

Trường hợp Người được bảo hiểm ốm đau/thương tật thân thể cần thiết phải nằm viện, Người được bảo hiểm/người đại diện phải thông báo cho Bảo Việt/Công ty Cứu trợ biết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhập viện. Trường hợp không thực hiện quy định trên, Bảo Việt/Công ty cứu trợ có quyền yêu cầu Người được bảo hiểm phải chịu một phần chi phí vượt trội không hợp lý phát sinh do việc thông báo chậm trễ đó.

 

* Nếu cần tư vấn thêm về báo giá mua bảo hiểm sức khỏe và dịch vụ bồi thường, xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng 0938 399 599

 

*** Cảm ơn Quý khách quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm Hoàng Gia ***

Để thực hiện việc mua hàng online tại website Hgshop.vn của Công ty Hoàng Gia được nhanh chóng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua
- Khách hàng vào mục sản phẩm, bấm chọn sản phẩm để xem chi tiết.
- Lựa chọn Kích cỡ sản phẩm và chọn số lượng.
- Bấm vào nút "Mua sản phẩm". Sản phẩm quý khách chọn đã được cập nhật vào giỏ hàng
- Nếu tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác, khách hàng chọn thêm sản phẩm. Nếu đã chọn xong sản phẩm cần mua, khách hàng chọn bấm vào nút "Giỏ hàng" ở góc phải trên cùng của màn hình để đến trang giỏ hàng.
Bước 2: Tiến hành đặt hàng
- Tại trang giỏ hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lại những sản phẩm đã chọn mua gồm: tên, số lượng sản phẩm và giá tiền, sau đó bấm vào nút " Tiến hành đặt hàng"
Bước 3: Điền thông tin mua hàng và thanh toán
- Điền đầy đủ thông tin mua hàng gồm Email, Tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Ghi chú.
- Lựa chọn hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc CK qua ngân hàng hoặc Thanh toán bằng Vnpay.
+ Thanh toán khi giao hàng (COD): khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. >/br> + Thanh toán chuyển khoản: khách hàng lựa chọn chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin bên dưới.
+ Thanh toán bằng vnpay: thanh toán online bằng thẻ của 21 ngân hàng.
- Nhập mã giảm giá (nếu có)
- Kiểm tra lại thông tin và bấm nút "Đặt hàng"
Bước 4: Xác nhận đặt hàng thành công
- Hệ thống sẽ gửi tự động một email xác nhận đơn hàng cho bạn vào địa chỉ mail bạn đã đăng ký.
Bước 5: Hoàn tất đặt hàng và chờ nhận hàng
- Trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng online, Công ty sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn đặt hàng của bạn đồng thời thông báo thời gian giao hàng và phí vận chuyển (nếu có).
- Hàng sẽ được gửi đến bạn theo địa chỉ đã đặt hàng.
- Vui lòng đọc kỹ Quy định về Giao nhận & Thanh toánĐổi trả & Bảo hành của Công ty trong mục Hướng dẫn và Chính sách dưới chân trang.
Mọi thắc mắc về vấn đề đặt hàng, thời gian giao hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline của chúng tôi: 0904 399 599 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.
Chúc quý khách hàng có một ngày mua sắm thú vị!

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: